+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông chết bất thường cạnh xe ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong tại địa phận sân bay Kép, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), bên cạnh xe ô tô 7 chỗ.

    (ĐSPL) – Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong tại địa phận sân bay Kép, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), bên cạnh xe ô tô 7 chỗ.
    Theo đó, khoảng 14h30 ngày 26/1, Công an huyện Lạng Giang nhận được tin báo về việc một nam giới khoảng 50 tuổi tử vong tại khu vực trên.
    Ngay sau đó, Công an huyện Việt Yên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân.
    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, bên cạnh có 1 xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 12A - 006.42. Trên người nạn nhân không có tài sản cá nhân.
    Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn P. (SN 1962) ở  thôn Việt Thắng, xã Hòa Lạng, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn). 
    Theo người nhà nạn nhân, anh P. thường dùng chiếc xe ô tô trên chở khách theo hợp đồng. Ngày 26/1, có hai nam giới đến nhà anh P. thuê chở về Cầu Đen, xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang với giá 500.000 đồng. Đến 12h cùng ngày, vợ nạn nhân gọi điện cho anh P. nhưng không liên lạc được. 
    Hiện, cơ quan công an đang điều tra, truy tìm hung thủ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-canh-xe-o-to-a81244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan