+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông chết trong rừng với nhiều vết đạn ở ngực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trên địa bàn xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa xảy ra vụ án khiến ông Nguyễn Văn H chết trong rừng với nhiều vết đạn ở ngực.
    (ĐSPL) – Ông Cao Kỷ Vị, Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khiến ông Nguyễn Văn H chết trong rừng với nhiều vết đạn ở ngực.
    Theo đó, chiều ngày 18/1, người nhà ông Nguyễn Văn H, trú tại thôn Thượng Kim, xã Sơn Kim 2, hết sức bàng hoàng khi phát hiện ông H chết trong rừng với nhiều vết thương ở ngực.
    Được biết, ông H đi rừng từ ngày 12/1 mà không thấy về, nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Một người dân cho biết, có thể do mâu thuẫn, tranh giành thực địa trong việc săn bắt thú rừng nên ông H bị sát hại.
    Sau khi tìm thấy thi thể, người nhà lập tức báo cho chính quyền địa phương và Công an huyện Hương Sơn.
    Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Sáng nay, các điều tra viên, bộ đội biên phòng, viện kiểm sát... đã vào tận hiện trường xảy ra vụ án để xác định nguyên nhân. CQĐT đã trưng cầu giám định pháp y. Trên thi thể nạn nhân cho thấy có 5 phát đạn bị bắn thẳng vào lồng ngực.
    Hiện, các lực lượng chức năng đang truy bắt hung thủ.
    Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp thông tin vụ việc trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-rung-voi-nhieu-vet-dan-o-nguc-a79795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiền Giang: Xác chết bí ẩn của lái xe ôm

    Tiền Giang: Xác chết bí ẩn của lái xe ôm

    Khoảng 6 giờ sáng 20/10, tại khu dân cư Long Thạnh Hưng thuộc ấp Long Thạnh Hưng, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, người dân phát hiện một xác chết nam và nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.