+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở căn nhà mặt phố

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện người đàn ông 35 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ bên trong căn nhà mặt phố ở đường Linh Đông (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

    Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 27/7, tại một căn nhà trên đường Linh Đông (phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Nạn nhân là anh T.S. (35 tuổi).

    phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co o can nha mat pho
    Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân sống trên khu vực đường Linh Đông phát hiện căn nhà mặt phố trên địa bàn có điểm bất thường. Vào kiểm tra, người dân phát hiện anh S. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt, phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Người dân cho biết, anh S. mới chuyển đến ở vài tháng và rất ít tiếp xúc với hàng xóm xung quanh.

    Trong diễn biến khác, cùng ngày (27/7), Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo đó, sáng 27/7, người nhà phát hiện anh N.P.H (37 tuổi, ngụ thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) treo cổ tự tử nên báo công an.

    Công an huyện Bến Lức nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    Theo một số người dân gần đó, gần đây, anh H. thiếu nợ một số người ngoài xã hội và thường xuyên bị đòi nợ. Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-can-nha-mat-pho-a545972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan