+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông tử vong bên vệ đường với vết cắt ở cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông nước ngoài vừa được phát hiện tử vong bên vệ đường ở Đà Nẵng, trên cổ có vết cắt.

    Một người đàn ông nước ngoài vừa được phát hiện tử vong bên vệ đường ở Đà Nẵng, trên cổ có vết cắt.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên VietNamNet, vào khoảng 11h ngày 2/5, người dân khi lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Phước Lan, đoạn gần cầu Trung Lương (phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã nhìn thấy một người đàn ông nước ngoài tử vong trên vỉa hè.

    Vào thời điểm được phát hiện, người đàn ông trên người dính máu, cổ có vết cắt. Nhận được tin bao về vụ việc, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: N.Vũ/ Tri Thức Trực Tuyến

    “Người đàn ông này khoảng 50 tuổi. Trên cổ có vết cắt, máu chảy nhiều”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một người dân cho biết.

    Cũng theo Tri Thức Trực Tuyến, một số người dân địa phương kể lại đã nhìn thấy người đàn ông này đi bộ trên đường Nguyễn Phước Lan trước khi sự việc xảy ra. Vào trưa ngày 2/5, thi thể của người đàn ông đã được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện.

    Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

    Liên quan tới vụ việc, một lãnh đạo của UBND phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) chia sẻ với VietNamNet: “Người đàn ông này quốc tịch Canada. Theo thông tin ban đầu từ một người dân cung cấp thì thấy nạn nhân tự lấy dao rọc giấy cứa cổ. Hiện công an đang bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân”. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-ve-duong-voi-vet-cat-o-co-a364330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan