+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông tử vong trong căn chung cư, cơ thể có nhiều vết bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ngửi thấy mùi khét, người dân sống tại chung cư phá cửa vào trong thì phát hiện người chồng đã tử vong, bên cạnh người vợ đang trùm chăn kín người.

    Ngày 30/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong chung cư Vicoland nằm trên đường Vân Đồn (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), theo Pháp luật TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 30/1, người dân sống tại chung cư nghe mùi khét tại căn hộ 601. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đến gõ cửa nhưng không ai mở nên báo cảnh sát.

    Sau đó, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện, người chồng đã tử vong, bên cạnh người vợ đang trùm chăn kín người. Mọi người nhanh chóng đưa người vợ đi cấp cứu. Một số đồ đạc trong nhà bị cháy xém. Nạn nhân tử vong có nhiều vết bỏng.

    phat hien nguoi dan ong tu vong ben canh vo
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Theo người dân sống tại chung cư, đôi vợ chồng này từ trước Tết đến nay không ở nhà. Họ mới về nhà từ tối hôm 29/1. Trưa cùng ngày, họ nghe đôi vợ chồng cự cãi lớn tiếng, sau khi hết cự cãi một lúc thì phát hiện sự việc.

    Cũng trong ngày 30/1, người dân xã Lũng Cao, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) phát hiện 3 người bị tai nạn giao thông và chết dưới vực sâu.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, một người dân ở xã Lũng Cao đi lấy cây chuối rừng cho lợn, phát hiện 3 thi thể và một xe máy ở dưới vực sâu khoảng 30 mét. Ngay lập tức, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh sự việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, 3 người tử vong là do tai nạn giao thông.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và cháu gái họ đang học lớp 7. Anh Lữ Văn Kế là giáo viên Trường Mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-can-chung-cu-co-the-co-nhieu-vet-bong-a564515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan