+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người phụ nữ tử vong bên đường với nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 25/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong bên đường.

    Theo Tri thức trực tuyến, trưa ngày 25/12, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong bên đường.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân ở hẻm H đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột đi thể dục thì phát hiện người phụ nữ nằm bên đường. Lại gần kiểm tra, người này phát hiện nạn nhân đang trong tình trạng thoi thóp, trên người có nhiều vết thương, chảy máu nên trình báo công an.

    nguoi phu nu tu vong ben duong 1
    Khu vực phát hiện sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Người phụ nữ ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện đến Bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Qua khám nghiệm hiện trường, trên người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, mặc áo khoác xám trùm đầu. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh thân nhân lai lịch của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

    Trước đó vào ngày 15/11, một người dân đi ngang qua khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một thi thể người phụ nhữ được che đậy bằng đám cỏ khô giữa đám đất trống.

    Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm điều tra. Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy mạnh. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng là nữ có chiều cao 1m50-1m65, trên người mặc đồ bộ áo ngắn tay, quần dài có họa tiết hình 2 con gấu bông; bên ngoài mặc áo khoác dài tay sọc ca rô màu đỏ, trắng, đen và vàng.

    Để phục vụ điều tra, Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm nhân thân lai lịch nạn nhân tử vong, theo VOV.VN.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-ben-duong-voi-nhieu-vet-thuong-a523619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan