+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhà vệ sinh công cộng đầy máu, người phụ nữ hoảng hồn báo ngay cảnh sát

    ĐS&PL Biết sự việc vừa xảy ra trong nhà vệ sinh công cộng, nhiều người không khỏi lo lắng, bủn rủn tay chân.

    Sự việc khiến không ít người hoảng sợ xảy ra tại một nhà vệ sinh công cộng nằm trên đường Song Phong, huyện Vân Nham, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

    Khoảng 16h hôm xảy ra sự việc, các nhân viên vệ sinh tới đây để dọn dẹp. Họ gọi lớn để kiểm tra xem nhà vệ sinh nữ có người hay không. Nghe tiếng một cô gái đáp lại, nhân viên vệ sinh chuyển sang dọn dẹp nhà vệ sinh nam trước.

    Tới khoảng 17h cùng ngày, một người phụ nữ đi vào nhà vệ sinh nữ, phát hiện có máu chảy ra từ buồng vệ sinh phía trong cùng bên phải. Quá hoảng sợ và lo có chuyện không hay xảy ra, người phụ nữ này vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    phat hien nha ve sinh cong cong day mau nguoi phu nu hoang hon bao ngay canh sat
    Sự việc xảy ra trong nhà vệ sinh khiến ai nấy không khỏi hoảng hốt và sợ hãi. Ảnh: NetEase News

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát, nhân viên cấp cứu, lực lượng pháp y đều khẩn trương có mặt tại hiện trường. Khu vực xảy ra sự việc nhanh chóng bị phong tỏa.

    Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cô gái kia đã sinh con trong nhà vệ sinh. Sau khi tự sinh con, cô gái không may bị xuất huyết không ngừng, rơi vào tình trạng nguy hiểm. Cô gái sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Vào 19h hôm đó, quản lý và các nhân viên dọn dẹp đang tiến hành tẩy rửa và cọ dọn buồng vệ sinh nói trên. Chia sẻ với phóng viên, người quản lý lúc này vẫn còn sợ hãi cho hay: “Sau khi cảnh sát đến kiểm tra xong hiện trường thì tôi mới dám bước vào”.

    "Cô gái đó tuổi còn nhỏ, nghe nói là một thiếu nữ chỉ mới 17 tuổi...", một người dân sinh sống gần đó nói.

    Theo thông tin từ một số người dân, cô gái đã qua cơn nguy hiểm nhờ được cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, một lát sau, xe của nhà tang lễ lại được điều động đến hiện trường khiến nhiều người hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra.

    Nguyên nhân cô gái sinh con trong nhà vệ sinh công cộng hiện vẫn chưa được làm rõ. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, từ chối cung cấp chi tiết cụ thể.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nha-ve-sinh-cong-cong-day-mau-nguoi-phu-nu-hoang-hon-bao-ngay-canh-sat-a510458.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan