+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhân viên tiệm game chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi chết, nạn nhân mới làm việc ở quán game được 1 tuần, có nhiều biểu hiện bất thường và rất ít khi nói chuyện

    Trước khi chết, nạn nhân mới làm việc ở quán game được 1 tuần, có nhiều biểu hiện bất thường và rất ít khi nói chuyện.

    Quán game nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Người Lao Động, sáng 6/8, các nhân viên của tiệm game bắn cá nằm trên đường Phan Châu Trinh (phường Hải Châu 1) không thấy anh X. đâu nên gọi điện thoại nhưng không được. Sau đó, mọi người tổ chức đi tìm thì phát hiện anh X. chết trong nhà vệ sinh trên tầng 2 của tiệm game. Anh X. được mọi người phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Công an phường Hải Châu 1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc.

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Viết X. (SN 1991, quê quán tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa – là nhân viên của tiệm).

    Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của anh X là do tự tử.

    Đến chiều 7/8, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên trong tiệm game bắn cá đã được đơn vị bàn giao về cho gia đình để mai táng.

    Theo những nhân viên khác trong tiệm game kể lại, anh X. xin vào làm ở quán game được khoảng hơn 1 tuần. Trong thời gian làm việc, anh X.  có những biểu hiện bất thường và rất ít nói chuyện.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhan-vien-tiem-game-chet-trong-tu-the-treo-co-trong-nha-ve-sinh-a239289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan