+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhiều sách, DVD khiêu dâm ở nhà nghi phạm sát hại bé gái người Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát tỉnh Chiba đã tìm thấy và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của nghi phạm Yasumasa Shibuya, trong đó có những DVD và sách chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.

    Cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đã tìm thấy và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của nghi phạm Yasumasa Shibuya, trong đó có những DVD và sách chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.

    Asahi đưa tin, trong quá trình khám xét nhà riêng của Yasumasa Shibuya cùng ngày nghi phạm bị bắt giữ, cảnh sát đã thu được nhiều băng và sách đồi trụy trẻ em trong một căn phòng ở đây. Các sản phẩm khiêm dâm này được cho là do chính nghi phạm Shibuya tự mua.

    Khu chung cư 4 tầng mà nghi phạm Shibuya sinh sống tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. - Ảnh: Iza.

    Trước đó, trang News24 dẫn lời đồng nghiệp cũ của Shibuya tiết lộ, nghi phạm từng sưu tầm các băng đĩa khiêu dâm có hình ảnh của học sinh từ cấp 2 trở xuống, còn cấp 3 thì không để ý, đồng thời thích đọc cả truyện đồi trụy. Bên cạnh đó, Shibuya còn hứng thú với trẻ em Đông Nam Á

    Ngoài ra, các nhà điều tra cũng tịch thu sợi dây khả nghi có bề ngang khoảng 1-2cm và một con dao được cho là dùng để sát hại bé Nhật Linh. Kết quả khám nghiệm tử thi Lê Thị Nhật L. cho thấy trên cổ em có những vết bầm tím giống như bị siết, ở cổ tay em cũng có các vết giống như bị ghì xuống.

    Tất cả số vật chứng đã được chuyển về sở cảnh sát trong 20 thùng các-tông. Hai chiếc xe của nghi phạm gồm một chiếc xe ô tô nhỏ và một xe cắm trại gia đình cũng bị đưa về cơ quan điều tra.

    Các nhà điều tra tiến hành lục soát nhà của nghi phạm.

    Nghi phạm Yasumasa Shibuya - Ảnh: Asashi.

    Một phóng viên cũng tố cáo Yasumasa Shibuya về hành vi tấn công tình dục trẻ nhỏ khi nghi phạm tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ em. Nguồn tin này vẫn đang được các nhà điều tra nghiên cứu.

    Theo hãng tin Kyodo, xe ôtô có thể của nghi phạm Shibuya Yasumasa đã đi qua bờ sông Tone ở thành phố Bando, nơi phát hiện cặp sách và quần áo bị vứt bỏ của Lê Thị Nhật L., sau đó đi đến xung quanh hiện trường phát hiện thi thể của em.

    Cảnh sát tiết lộ, nghi phạm có khả năng đã vứt bỏ đồ đạc của em L. trước khi phi tang thi thể nạn nhân.

    [mecloud]CH1UGPLG07[/mecloud]

    Trước đó, báo Asahi dẫn nguồn cảnh sát Chiba cho biết, hộ đã thu thập được các hình ảnh camera an ninh tại các khu vực cửa hàng tiện lợi và trạm xăng dầu dọc con đường tới trường học Mitsumi.

    Cảnh sát nhận định rằng, hôm 24/3, chiếc ô tô nhỏ của nghi phạm Shibuya đã xuất hiện ở tuyến đường giao giữa 3 địa điểm trường học với bờ sông Tone nơi cảnh sát phát hiện các vật dụng của L. và bờ kênh nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Chiếc xe này từng được nhìn thấy nhiều lần trước đó ở các địa điểm này. Từ đó, cảnh sát cho rằng nghi phạm đã thường xuyên đến thám thính hiện trường trước khi thực hiện vụ việc.

    Nguồn tin điều tra qua các hình ảnh camera an ninh cho thấy, vào sáng 24/3, nghi phạm Shibuya đã dùng chiếc xe ô tô nhỏ đưa các con của mình tới trường. Chiếc xe này tiếp đó xuất hiện ở bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 150m.

    Từ những chứng cứ này cho thấy lời khai của nghi phạm hoàn toàn mâu thuẫn khi khai rằng sau khi đưa các con tới trường, ông ta trở về và chỉ một mình nghi phạm trong nhà

    Hiện nghi phạm đã được bàn giao cho văn phòng công tố.

    (Theo NHK/Asashi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhieu-sach-dvd-khieu-dam-o-nha-nghi-pham-sat-hai-be-gai-nguoi-viet-a187604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan