+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhiều thanh niên tụ tập sử dụng ma túy tại quán karaoke ở Bình Phước

    ĐS&PL Kiểm tra quán karaoke Blue, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang nhiều thanh niên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 1h ngày 3/3, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Cảnh sát đặc nhiệm Phòng Cảnh sát Cơ động và Công an TP Đồng Xoài kiểm tra quán karaoke Blue, địa chỉ khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài. 

    Tại đây, lực lượng kiểm tra phát hiện, bắt quả tang tại phòng ngủ số 2 quán Karaoke Blue có 4 thanh niên 2 nam, 2 nữ đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

    nhom nam nu ru nhau vao phong ngu quan karaoke de phe ma tuy 2
    Bắt quả tang tại phòng ngủ số 2 phát hiện 4 đối tượng đang tổ chức trái phép chất ma tuý. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Các nghi phạm gồm Hoàng Minh Ngọc (SN 1987, trú thôn 4, xã Long Hà, huyện Phú Riềng là chủ quán), Nguyễn Văn Quy (SN 1998, trú xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú), Nguyễn Thị Gấm (SN 2005, trú huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), Nguyễn Thị Hương (SN 1998, trú xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú). Tiến hành test nhanh ma túy, kết quả cả Ngọc, Quy, Gấm và Hương đều dương tính với ma túy.

    Nguyễn Văn Quy khai nhận giữa Quy và Ngọc có mối thân tình. Quy đang nằm nghỉ ở phòng 1, thì Ngọc là chủ quán qua rủ Quy sang sử dụng ma túy. Đến khoảng 1h30, lực lượng công an bất ngờ ập vào bắt quả tang.

    Còn Hoàng Minh Ngọc (là chủ quán karaoke Blue) khai nhận sau khi quán karaoke hết khách, Ngọc gọi điện thoại cho một người tên Đô không rõ nhân thân, lai lịch để mua ma túy cho cả nhóm 4 người sử dụng. Khi nhóm này đang sử dụng ma túy, thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

    Theo Tạp chí Tri thức Trực tuyến, ngoài ra, khi kiểm tra các phòng ngủ số 3, số 4 và số 6, lực lượng kiểm tra phát hiện có 7 nam, nữ thanh niên trong các phòng này. Sau đó, đến khoảng 1h30, khi lực lượng công an đang kiểm tra quán, thêm 3 thanh niên (1 nam và 2 nữ) đi taxi tới quán karaoke hỏi thuê phòng. Lực lượng kiểm tra đã đưa toàn bộ 10 thanh niên này về cơ quan công an để làm việc.

    nhom nam nu ru nhau vao phong ngu quan karaoke de phe ma tuy 1
    Đưa 10 nam nữ thanh niên có mặt tại quán karaoke về cơ quan Công an làm việc. Ảnh: CAND

    Tiến hành test nhanh ma túy với số thanh niên này, phát hiện 4 người dương tính với ma túy. Các nghi phạm này khai nhận đã sử dụng ma túy từ trước khi đến đây thuê phòng ngủ.

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bàn giao các đối tượng và tang vật cho Công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục điều tra, xác minh theo quy định.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhieu-thanh-nien-tu-tap-su-dung-ma-tuy-tai-quan-karaoke-o-binh-phuoc-a567700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan