+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhiều vũ khí tại nhà đối tượng nổ súng giải quyết mâu thuẫn ở Hải Phòng

    ĐS&PL Khám xét nhà của Hoàng Mạnh Hùng, cơ quan công an đã thu giữ thêm 21 dao kiếm các loại.

    Liên quan đến vụ nổ súng hỏa cải khiến 2 người bị thương ở Hải Phòng, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã bắt giữ Hoàng Mạnh Hùng (33 tuổi, trú quận Ngô Quyền), nghi phạm vụ nổ súng hoa cải khiến 2 người bị thương.

    Quá trình bắt giữ, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng lục, 6 viên đạn, 2 vỏ đạn. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Hùng dương tính với chất ma túy. Tiếp tục khám xét nhà riêng, cảnh sát phát hiện và thu giữ thêm 21 dao kiếm các loại.

    phat hien nhieu vu khi tai nha doi tuong no sung giai quyet mau thuan o hai phong
    Vũ khí thu của Hoàng Mạnh Hùng.

    Trước đó, tối 7/4, Hùng hẹn anh N.V.M (SN 1973, trú quận Lê Chân) đến nhà để giải quyết mâu thuẫn. Khi anh N.V.M đến trước số 79 Ngô Quyền (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) thì bất ngờ Hùng nổ súng hoa cải từ trong nhà ra phố.

    Thấy vậy, anh N.V.M gọi điện thoại cho người thân. Ít phút sau, anh P.V.T (SN 1980, trú quận Ngô Quyền, người thân anh N.V.M) đến khu vực trên thì Hùng tiếp tục nổ súng. Sau tiếng súng, cả hai người đàn ông trên bị thương.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an đã tới hiện trường, phối hợp với lực lượng y tế và người dân đưa hai người bị thương nhập viện cấp cứu, đồng thời truy bắt Hoàng Mạnh Hùng.

    Hiện, Công an quận Ngô Quyền đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhieu-vu-khi-tai-nha-doi-tuong-no-sung-giai-quyet-mau-thuan-o-hai-phong-a533795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan