+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nhóm “tay vịn” karaoke dương tính với ma túy ở Ninh Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nhóm 11 người dương tính với chất ma túy.

    Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nhóm 11 người dương tính với chất ma túy.

    Theo Công Lý, vào hôm 28/4, Công an TP Ninh Bình cho hay, Đội Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an phường Nam Bình, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Ninh Bình kiểm tra và phát hiện một nhóm đối tượng là nhân viên nữ phục vụ quán karaoke dương tính với ma túy. Được biết, tất cả các đối tượng sống cùng với nhau.

    Trước đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra căn nhà số 65, đường Nguyễn Du, phố Trung Tự, phường Nam Bình (TP Ninh Bình). Căn nhà này do Nguyễn Đức Hùng (SN 1993, trú tại thôn Gọng Vó, xã Gia Hòa, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) quản lý.

    Kết quả test nhanh cho thấy tất cả các đối tượng đều dương tính với ma túy. Ảnh: Dân Trí

    Dân Trí cho biết, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng phát hiện có 11 đối tượng gồm 1 nam và 10 nữ đang ở trong căn nhà trên. Trong số đó, có 4 người đăng ký tạm trú, 7 người còn lại không đăng ký tạm trú.

    Qua quá trình kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện tất cả các đối tượng đều dương tính với ma túy Katemin, MDMA, Methaphetamin.

    Làm việc với cơ quan công an, nhóm đối tượng khai đã sử dụng trái phép chất ma túy ở các quán karaoke, bar, khách sạn trên địa bàn TP Ninh Bình từ nhiều ngày trước. Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an phương Nam Bình để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhom-tay-vin-karaoke-duong-tinh-voi-ma-tuy-o-ninh-binh-a364005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan