+Aa-
    Zalo

    Phát hiện ổ chứa băng đĩa lậu lớn nhất Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm ngàn đĩa có bìa là hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, sexy đã được cơ quan chức năng thu giữ, lập biên bản và niêm phong để chờ xử lý.

    (ĐSPL) - Hàng trăm ngàn đĩa có bìa là hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, sexy đã được cơ quan chức năng thu giữ, lập biên bản và niêm phong để chờ xử lý.

    Trước đó, vào sáng 8/5, qua nguồn tin của quần chúng, đoàn kiểm tra liên ngành thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bất ngờ kiểm tra hành chính căn hộ số 22/12 thuộc khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện 120.000 CD, DVD bị sao chép trái phép. Trong đó có 87.000 DVD phim; 33.000 DVD nhạc có rất nhiều hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, sexy; hơn 2,5 tấn nhãn đĩa bao bì chờ đóng gói thành phẩm.

    Bình Dương: Phát hiện ổ chứa hàng ngàn đĩa lậu
    Số băng đĩa lậu cơ quan thu giữ tại hiện trường. Ảnh: C.B

    Làm việc với chủ hộ kinh doanh, Phạm Minh Thành (SN 1984) đã không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp liên quan đến số lượng băng đĩa nhạc đang tàng trữ tại nhà. Bước đầu, Thành khai báo chỉ là người “gia công” đóng gói thành phẩm cho một đầu mối (chưa xác định danh tính).

    Bình Dương: Phát hiện ổ chứa hàng ngàn đĩa lậu
    Nhiều hình ảnh hở hang trên bìa đĩa lậu, song nội dung chưa được kiểm tra. Ảnh: NT

    Theo ông Phan Hoài Tới, Phó phòng Văn hóa thị xã Thuận An, đây là vụ bắt băng đĩa lậu lớn nhất từ trước đến nay tại địa bàn. Bước đầu kiểm tra, đoàn chưa phát hiện nội dung băng đĩa phim, nhạc không lành mạnh. Tuy nhiên, sẽ thẩm định lại nội dung tất cả các DVD,CD để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản và niêm phong toàn bộ số băng đĩa, nhãn mác chờ xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-o-chua-bang-dia-lau-lon-nhat-binh-duong-a32249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệt phá tiệm cắt tóc trá hình ổ mại dâm

    Triệt phá tiệm cắt tóc trá hình ổ mại dâm

    Là chủ tiệm cắt tóc, nhưng khi có khách vào tiệm Lâm sẽ trực tiếp điều khách, sắp xếp các nhân viên nữ dẫn khách lên các phòng trên lầu để bán dâm với giá 1 triệu đồng. Riêng Lâm sẽ hưởng 5\% số tiền bán dâm và 120.000 đồng tiền phòng từ khách mua dâm.