+Aa-
    Zalo

    Phát hiện phiếu khám thai 6 năm trước của vợ chưa cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mở ví kiểm tra lại, tôi bị sốc toàn tập khi trong ngăn nhỏ xíu có 1 mảnh giấy siêu âm thai mang tên vợ sắp cưới.

    (ĐSPL) - Mở ví kiểm tra lại, tôi bị sốc toàn tập khi trong ngăn nhỏ xíu có 1 mảnh giấy siêu âm thai mang tên bệnh nhân: Nguyễn Ngọc L - 19 tuổi - kết quả siêu âm của 6 năm về trước, khi đó tôi chưa quen L.

    [mecloud]TlzpR5xp71[/mecloud]

    Với tính cầu toàn và cẩn thận như tôi, chẳng thể nào lại nghĩ được có ngày tôi lại phải cân não khổ sở như thế này. 2 tuần nữa tôi làm đám cưới, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất chỉ đợi ngày lành tháng tốt. Vậy mà tôi lại phải đắn đo với sự lựa chọn của mình.

    Tôi và L yêu nhau đã được tròn 5 năm, và đã đi đến quyết định kết hôn để ổn định cuộc sống gia đình. L là con gái nhà lành theo đúng nghĩa. Cô ấy được sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình gia giáo, có cả bố và mẹ đều làm giáo viên. Nhà có 3 anh em đều học hành đỗ đạt. Tôi quen L do 1 anh bạn giới thiệu nhưng cũng hoàn toàn yên tâm về điều đó. Vì ngay từ khi gặp và quen cô ấy, tôi đã cảm nhận được đó là 1 cô gái chân thành, nết na.

    Theo như tôi được biết thì tôi là mối tình đầu của cô ấy. Tôi hạnh phúc và mãn nguyện lắm khi biết điều đó. Trong suốt 5 năm yêu nhau, tôi không hề thấy phải lăn tăn điều gì, chúng tôi rất hợp nhau, có thể nói chuyện tâm sự cả ngày không chán và có chung rất nhiều sở thích. Nói chắc chẳng đôi nào tin, chúng tôi yêu nhau tới 5 năm nhưng chưa từng giận nhau 1 lần nào.

    Cuối tuần vừa rồi là sinh nhật L, tôi có mua tặng cô ấy 1 chiếc ví để thay thế cho chiếc ví đã cũ sờn bấy lâu. Sau khi nhận quà, tôi có giục L chuyển đồ ở ví cũ sang dùng ví mới luôn nhưng L ậm ừ qua chuyện rồi bảo sẽ chuyển sau. Tôi cũng không nghi ngờ gì chỉ nghĩ L đang bận nên ngại sắp xếp lại.

    Cho tới hôm qua, tôi sang phòng trọ của L giúp cô ấy dọn dẹp đồ đạc để chuyển dần sang nhà trọ mới (căn chúng tôi thuê để sau cưới ở). Trong lúc L đi chợ chuẩn bị bữa trưa, tôi có dọn giá sách, sắp xếp và đóng thùng, trong đó số tôi thấy chiếc ví cũ ở góc giá sách. Biết là ví bỏ tôi định nhặt vứt đi nhưng theo thói quen tôi vẫn mở ví kiểm tra lại một lần nhỡ đâu L quên gì trong đó. Quả đúng như vậy!

    Mở ví kiểm tra lại, tôi bị sốc toàn tập, bàng hoàng khi trong ngăn nhỏ xíu có 1 mảnh giấy siêu âm mang tên bệnh nhân: Nguyễn Ngọc L - 19 tuổi - kết quả siêu âm của 6 năm về trước, khi đó tôi chưa quen L. Thật không thể tin nổi vào mắt mình nữa, đó là kết quả siêu âm thai 7 tuần tuổi với mọi thông tin cá nhân đều trùng khớp với L. Chẳng nhẽ tôi đã bị L lừa dối bấy lâu, tôi cũng không phải là mối tình đầu của cô ấy như tôi vẫn tưởng ư?

    [mecloud]wWs5IrLgrS[/mecloud]

    Chỉ còn 2 tuần nữa là chúng tôi làm đám cưới vậy mà tôi lại phải nhìn thấy mảnh giấy kia để rồi phải băn khoăn, phải suy nghĩ hoang mang. Không biết mảnh giấy đó có phải của L không? hay người khác mượn tên cô ấy nhỉ? Nếu như thế thì tại sao cô ấy phải gấp nhỏ xíu để trong ngăn rất kín? Nếu đó là sự thật thì tôi thật quá đau khi bị L lừa dối trong một thời gian dài. Tôi có nên hỏi thẳng L việc này hay không? Lúc này, thật sự tôi đang rất chán nản và chưa biết bắt đầu giải quyết việc này từ đâu khi chỉ còn 2 tuần nữa thì đám cưới diễn ra.

    QUỲNH ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-phieu-kham-thai-6-nam-truoc-cua-vo-chua-cuoi-a98684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.