+Aa-
    Zalo

    Phát hiện phòng "thẩm mỹ cô bé" trá hình trong....quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên trong cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có hai phòng treo biển hiệu là: “Phòng tiểu phẫu Thẩm mỹ cô bé”

    Bên trong cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có hai phòng treo biển hiệu là: “Phòng tiểu phẫu Thẩm mỹ cô bé”, phòng triệt lông Spa với các dụng cụ, trang bị máy móc y tế, sản phẩm mỹ phẩm, thuốc phục vụ để làm đẹp.

    Trưa 4/3, Thanh tra sở Y tế TP.HCM phối hợp Công an TP.HCM, Phòng Y tế quận 5, UBND và Công an phường 1, đã đến địa chỉ số 783 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM, kiểm tra đột xuất và phát hiện một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không phép có tên “Comeback Beauty”. Được biết, cơ sở thẩm mỹ trên được đặt  tại lầu một của toà nhà, tầng trệt là hộ kinh doanh cà phê Nhã.

    Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này không xuất trình được Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hoạt động. Đặc biệt, cơ sở thẩm mỹ không có biển hiệu đặt ở trước căn nhà theo quy định mà biển hiệu “Comeback Beauty” chỉ đặt ở tầng 1 nơi có phòng phẫu thuật.

    Dưới nhà là “Cà phê Nhã”, trên lầu là phòng phẫu thuật thẩm mỹ trá hình. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Bên trong cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có hai phòng treo biển hiệu là: “Phòng tiểu phẫu Thẩm mỹ cô bé”, phòng triệt lông Spa với các dụng cụ, trang bị máy móc y tế, sản phẩm mỹ phẩm, thuốc phục vụ để làm đẹp. Ngoài ra, đoàn còn phát hiện trên trang facebook “Comeback Beauty” có đăng tải các dịch vụ thẩm mỹ về y tế như “tiêm filler, thẩm mỹ cô bé…”.

    Đoàn kiểm tra tiến hành niêm phong và tạm giữ tất cả các sản phẩm mỹ phẩm, thuốc, các dụng cụ và trang thiết bị y tế để làm căn cứ xử lý và yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật y tế khi chưa chứng minh được hồ sơ pháp lý theo quy định.

    Ngoài việc giao Phòng Y tế Quận 5 phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương giám sát việc ngưng hoạt động tại địa chỉ trên, Thanh tra sở Y tế tiếp tục làm rõ việc các cá nhân đã thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở này để xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-phong-tham-my-co-be-tra-hinh-trongquan-ca-phe-a358197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan