+Aa-
    Zalo

    Phát hiện quả bom nặng hơn 1 tấn ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi vận hành máy múc đất ở khu vực phía sau nhà ở cho giáo viên của trường nghề để xây dựng công trình, nhóm công nhân đã phát hiện quả bom nặng hơn 1 tấn.

    Trong khi vận hành máy múc đất ở khu vực phía sau nhà ở cho giáo viên của trường nghề để xây dựng công trình, nhóm công nhân đã phát hiện quả bom nặng hơn 1 tấn.

    Ngày 14/12, lực lượng công binh thuộc Trường Sĩ quan Công binh (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức xử lý quả bom nặng hơn 1 tấn ở khu công trình của một trường nghề tại phường Bình Thắng (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Phát hiện quả bom nặng hơn 1 tấn trong khu nhà ở của giáo viên. Ảnh: Báo Tri Thức Trực tuyến

    Trước đó, chiều 13/12, công nhân vận hành máy múc đất ở khu vực phía sau khu nhà ở giáo viên của trường nghề để xây dựng công trình. Khi gàu máy múc xuống độ sâu khoảng 50 cm thì chạm vật cứng. Lúc này, công nhân xuống kiểm tra thì phát hiện phần sau của quả bom.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để thực hiện các biện pháp xử lý. Một chiến sĩ cho biết quả bom này thuộc loại có trọng lượng trên 1 tấn và còn nguyên kíp nổ. Khả năng bom sót lại từ thời chiến tranh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-qua-bom-nang-hon-1-tan-o-binh-duong-a212947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan