+Aa-
    Zalo

    Phát hiện ra cuộc thi chui nhờ "Người đẹp móc rác"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhờ có tấm ảnh vứt danh hiệu vào xe rác của một thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp", công chúng mới vỡ lẽ đây là một cuộc thi người chưa được cấp phép.

    (ĐSPL) - Nhờ có tấm ảnh vứt danh hiệu vào xe rác của một thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp", công chúng mới vỡ lẽ đây là một cuộc thi người đẹp chui, chưa được cấp phép.

    “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” là tên một cuộc thi người đẹp vừa được tổ chức trong thời gian gần đây. Cuộc thi này có tên tiếng Anh là Beauty Queen Vietnam, được tổ chức bởi B-Beauties - một chuyên trang sắc đẹp tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chuyên trang này tổ chức cuộc thi người đẹp.

    Với mục đích tìm ra những gương mặt người đẹp sáng giá, đặc biệt là chọn ra người xứng đáng đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế". Khi tổ chức, cuộc thi này cũng tổ chức tuyển thí sinh rộng khắp trên toàn quốc và thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia cũng như thu hút được nhiều tài trợ từ các doanh nghiệp lớn.

    Tuy nhiên, hầu hết mọi người khi được hỏi về cuộc thi này đều trả lời không biết vì cuộc thi không được PR rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng, cuộc thi cũng chẳng phải mang tầm quốc gia, không có những tên tuổi đình đám trong danh sách ban giám khảo nên hầu hết cuộc thi không được khán giả quan tâm.

    Phát hiện ra cuộc thi chui nhờ

    Top 3 Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam trong giây phút đăng quang.

    Sau một thời gian phát động và trải qua những vòng sơ khảo, tối 13/7 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” đã được diễn ra với ngôi Nữ hoàng sắc đẹp thuộc về Trần Thị Yến Hoa, danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Dương Kim Ánh và người đẹp Đặng Thu Hằng giành danh hiệu Á hoàng 2.

    Và ngay sau cuộc thi kết thúc, thí sinh tham dự cuộc thi mang tên Trần Ngọc Bích bất ngờ vứt danh hiệu “Người đẹp hình thể” vào xe rác, tố ban tổ chức không minh bạch khi chấm thi đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người và mang tên tuổi của cuộc thi đến gần hơn với công chúng.

    Tuy nhiên tìm hiểu thêm các thông tin cũng như thủ tục cấp phép của cuộc thi, công chúng mới vỡ lẽ ra rằng cuộc thi sắc đẹp có cái tên mỹ miều "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" kia chỉ là một cuộc thi chui, không được cấp phép tổ chức. Điều này được chính Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định. Ông cũng nói thêm rằng chỉ khi báo chí khui ra thì mới biết đến một cuộc thi có tên gọi như vậy. 

    Như đã nói ở trước đó, trước khi có sự việc thí sinh vứt danh hiệu vào xe rác, công chúng hầu như không ai biết đến cuộc thi mang tên “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014” và cuộc thi chỉ được biết đến sau khi có sự cố thí sinh vứt danh hiệu và tố ban tổ chức chấm thi thiếu minh bạch.

    Phát hiện ra cuộc thi chui nhờ

    Ngọc Bích vứt danh hiệu vào xe rác vì quá bức xúc.

    Hành động của cô gái này được cho là xuất phát từ việc cô quá tự tin vào sắc đẹp cũng như khả năng của bản thân nên khi tham dự, cô nàng đã cho rằng mình sẽ nắm chắc phần thắng. Tuy nhiên khi công bố kết quả, cô nàng chỉ giành được một giả phụ là "Người đẹp hình thể" nên tỏ ra bức xúc dẫn đến hành động vứt danh hiệu vào xe rác ngay sau đêm chung kết và liên tục tố ban giám khảo quan liêu, không minh bạch cũng như "xỉa xói" thí sinh giành ngôi Nữ hoàng là "rác" khi nói rằng: "Ban tổ chức móc rác lên để trao giải".

    Ban đầu, khán giả đã tỏ ra bất bình và lên án thí sinh này gay gắt vì coi thường danh hiệu, thậm chí còn mỉa mai cô là đại diện cho “văn hóa mù chữ” vì hành động phản cảm của mình. Tuy nhiên, việc lên án, mỉa mai, công kích người đẹp này chỉ là phản ứng tức thời của dư luận trước khi hiểu hết những gì cô viết trên trang cá nhân.

    Trong dòng trạng thái của mình, Ngọc Bích đã khẳng định “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” chỉ thuộc cấp “ao làng” đã góp phần phanh phui sự thật về một trong những cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam khi nói rằng: "Cái giải này em đâu có cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp "ao làng" quá!".

    Hơn nữa, chính nhờ chia sẻ của Ngọc Bích thì sự thật về một cuộc thi sắc đẹp trái phép, nhập nhằng trong giải thưởng mới được phát hiện và đưa ra ánh sáng. Bởi một cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” nhưng bản thân lại không được Việt Nam công nhận thì Ban tổ chức lấy tư cách gì để cử người tham gia một cuộc thi quốc tế đây? 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ra-cuoc-thi-chui-nho-nguoi-dep-moc-rac-a41240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan