+Aa-
    Zalo

    Phát hiện tàu không có người lái trôi dạt vào vùng biển Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Con tàu có chất liệu composite (nhựa tổng hợp), dài khoảng 15m, không có người lái và bên trên có chữ nước ngoài.

    Theo thông tin từ báo điện tử VietnamPlus, sáng 7/1, Đồn Biên phòng Triệu Vân thuộc Biên phòng tỉnh Quảng Trị xác nhận đơn vị đang phối hợp với lực lượng Công an, Quân sự và chính quyền địa phương bảo vệ một chiếc tàu trôi dạt vào bờ biển; đồng thời, hoàn chỉnh các thủ tục ban đầu báo cáo các cấp có thẩm quyền chỉ đạo xử lý.

    phat hien tau khong co nguoi lai troi dat vao vung bien quang tri

    Con tàu không có người lái trôi dạt trên vùng biển Quảng Trị. Ảnh: VietnamPlus

    Cụ thể, khoảng 4h30 phút ngày 7/1, người dân phát hiện một chiếc tàu không có người lái, trôi dạt vào bờ biển thôn 5, xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong nên đã báo cáo Đồn Biên phòng Triệu Vân. Đồn Biên phòng Triệu Vân sau đó đã cắt cử lực lượng đến kiểm tra.

    Chiếc tàu có chất liệu composite (nhựa tổng hợp), chiều dài khoảng 15m, rộng 6m, cao 6m dạt vào bờ. Trên tàu không có người, chỉ có một số vật dụng in chữ nước ngoài. Phía bên mạn phải tàu bị thủng dài khoảng 4m, rộng 25cm, các khoang tàu nước đã tràn vào.

    Báo điện tử VTC News đưa tin, lực lượng thuộc Đồn Biên phòng Triệu Vân hiện đang phối hợp với chính quyền xã Triệu Lăng lập biên bản ban đầu và cùng với lực lượng công an, quân sự xã bảo vệ hiện trường, hoàn chỉnh các thủ tục ban đầu để báo cáo các cấp có thẩm quyền chỉ đạo xử lý.

    phat hien tau khong co nguoi lai troi dat vao vung bien quang tri1
    Một số vật dụng trên tàu có ghi chữ nước ngoài. Ảnh: VTC News

    Trước đó, tối 5/1, đại diện Đồn Biên phòng Triệu Vân cho hay, ngư dân tại địa phương vừa phát hiện thi thể nam giới và một số tờ tiền nước ngoài. Cụ thể, lúc 15h cùng ngày, ông Trần Viết Thành (38 tuổi, trú tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) thuyền trưởng tàu cá đang trên đường vào bờ thì phát hiện một thi thể trôi trên biển. Vị trí phát hiện thi thể cách bờ khoảng 30 hải lý.

    Ông Thành đưa thi thể vào Cảng cá Nam Cửa Việt vào lúc 16h45 cùng ngày. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân là nam, cao 1,65m, trên người không có giấy tờ tùy thân, có một số tờ tiền nước ngoài (chưa xác định chủng loại).

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tau-khong-co-nguoi-lai-troi-dat-vao-vung-bien-quang-tri-a606292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan