+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thầy giáo tiếng anh chết khi đi học thêm

    ĐS&PL Một học sinh tới nhà thầy giáo dạy tiếng anh thì phát hiện người thầy đã chết ở phía sau nhà, hiện trường có nhiều vết máu

    Một học sinh tới nhà thầy giáo dạy tiếng anh thì phát hiện người thầy đã chết ở phía sau nhà, hiện trường có nhiều vết máu

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Châu Văn Rạng (62 tuổi) tại số nhà 554 Trần Hưng Đạo, thuộc khu phố 1, phường Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

    Khoảng 14h 30 ngày 29/8, em N một học sinh đến nhà thầy giáo Châu Văn Rạng để học thêm thì thấy cửa phụ bên hông nhà đã mở nên đi vào trong nhà và ra phía sau thì phát hiện thầy giáo Rạng nằm chết trên vũng máu nên đã hô hoán thông báo cho những người dân xung quanh.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

    Tại hiện trường nạn nhân chỉ mặc quần đùi, nằm nghiêng, có nhiều máu chảy ra từ mũi, miệng đã khô. Đặc biệt sau lưng nạn nhân có vết hằn sâu.

    Được biết, thầy giáo Rạng là một thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Phan Thiết. Hằng ngày có rất nhiều học sinh đến nhà học thêm tiếng Anh.

    Nạn nhân có vợ và 3 con nhưng những người này đều sinh sống tại TP HCM nên ông sống một mình trong căn nhà 3 tầng nằm trên trục đường chính tại Phan Thiết.

     Theo Kỳ Anh (PL+)

    [mecloud]jM7YMwczqn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thay-giao-tieng-anh-chet-khi-di-hoc-them-a145753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan