+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể 3 mẹ con dưới lòng hồ Ba Đa lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Đi làm về người chồng không thấy vợ con nên đã báo cơ quan chức năng cùng tìm kiếm thì phát hiện thi thể vợ và 2 con tại khu vực hồ Ba Đa (TP Thái Nguyên).

    Sáng 17/4, báo Thái Nguyên đưa tin, khoảng 22h ngày 16/4, người dân đánh cá tại khu vực gầm cầu Ba Đa (thuộc xóm Đồng Tâm, xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên) nhìn thấy tại bờ đất sát mép sông có 3 đôi dép.

    Nguồn tin địa phương cho biết, qua kiểm tra, người dân phát hiện 1 thi thể bé trai dưới sông, sát vị trí chân cầu; tại khu vực rìa đường đê Gang Thép, phát hiện thêm 1 xe mô tô, nhãn hiệu Lead màu đỏ, BKS: 20B1-807...

    Tiếp nhận tin báo từ người dân, chính quyền xã Đồng Liên đã báo cáo vụ việc với lực lượng chức năng của tỉnh và TP Thái Nguyên để xác minh, cứu hộ. Đến khoảng 1h ngày 17/4, lực lượng chức năng phát hiện thêm 2 thi thể.

    Phát hiện thi thể 3 mẹ con dưới lòng hồ Ba Đa lúc nửa đêm. Ảnh: Báo Thái Nguyên.

    Phát hiện thi thể 3 mẹ con dưới lòng hồ Ba Đa lúc nửa đêm. Ảnh: Báo Thái Nguyên.

    Bước đầu chính quyền địa phương đã xác định được danh tính 3 thi thể là mẹ con ruột, gồm: Chị N.T.H.N, (SN 1989) và 2 con là cháu N.T.B (SN 2010) và N.P.T (SN 2015), trú tại xóm Sộp, xã Huống Thượng, TP Thái Nguyên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, tối 16/4, chồng chị N.T.H.N đi làm về không thấy vợ con ở nhà nên đi tìm. Khi đến khu vực hồ Ba Đa thì phát hiện xe máy của nạn nhân để trên bờ nên trình báo chính quyền và lực lượng chức năng.

    Chia sẻ trên báo Phụ nữ Việt Nam, ông Tạ Văn Phin, Chủ tịch UBND xã Đồng Liên cho biết: "Có thông tin cho rằng các nạn nhân là người trong gia đình gồm mẹ và 2 con. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn gia đình, người mẹ đã cùng 2 con tự tử. Tuy nhiên những thông tin này chưa được kiểm chứng"

    Hiện, lực lượng chức năng của tỉnh và TP Thái Nguyên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân; đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-3-me-con-duoi-long-ho-ba-a-luc-nua-em-a414501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan