+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể cuộn bạt, bốc mùi ven đường ở Vĩnh Phúc

    ĐS&PL Trong lúc tham gia giao thông, nhiều người tá hỏa phát hiện một thi thể được cuộn bạt, bốc mùi cạnh đường liên xã ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Sáng ngày 8/9, nhiều người dân xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết, trong lúc tham gia giao thông, nhiều người tá hỏa phát hiện một thi thể được cuộn bạt cạnh đường liên xã qua địa bàn nên báo  cơ quan công an.

    phat hien thi the cuon bat boc mui ven duong o vinh phuc
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy, bốc mùi hôi thối.

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên xác nhận thông tin trên và cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đã tiếp cận hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Xuyên vừa bắt giữ Tạ Văn Chính, sinh năm 1989, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Công an huyện Bình Xuyên nhận được đơn trình báo của gia đình cháu N. T. Q. N, sinh năm 2010, ở huyện Tam Đảo về việc cháu N bị một nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ ở xã Thiện Kế và thực hiện hành vi giao cấu. Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Xuyên đã làm rõ và bắt giữ Tạ Văn Chính là người đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

    Tại cơ quan điều tra, Tạ Văn Chính đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-cuon-bat-boc-mui-ven-duong-o-vinh-phuc-a550380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan