+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng dừa nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thi thể người đàn ông được phát hiện trong rừng dừa nước được xác định khoảng 35 tuổi, mặc áo thun dài tay màu xám, quần jean.

    (ĐSPL) – Thi thể người đàn ông được phát hiện trong rừng dừa nước được xác định khoảng 35 tuổi, mặc áo thun dài tay màu xám, quần jean.

    Sáng nay (24/2) một nhóm thanh niên đi bắt cá bằng lưới ở rạch Ông Tám (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) vô cùng hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông đang ở tình trạng phân hủy trôi nổi trên mặt nước.

    Rạch Ông Tám nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: Zing.vn

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường xử lý vụ việc. Bước đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 35 tuổi, mặc áo thun tay dài màu xám, quần jean. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc điện thoại di động và một chùm chìa khóa treo ở thắt lưng.

    Đến khoảng gần 13h chiều nay, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm ban đầu, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác để phục vụ cho công tác pháp y nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Phan Minh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-rung-dua-nuoc-a22898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan