+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể dưới kênh Nhiêu Lộc, nghi là nam thanh niên sát hại nữ sinh 19 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng khám nghiệm một thi thể nam giới được phát hiện dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, nghi là nam thanh niên sát hại nữ sinh 19 tuổi.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm một thi thể nam giới được phát hiện dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, nghi là nam thanh niên sát hại nữ sinh 19 tuổi.

    Zing.vn đưa tin, chiều 9/7, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm một thi thể một nam giới được phát hiện chết dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

    Zing.vn dẫn nguồn tin từ cơ quan tố tụng xác nhận thanh niên này tên Tiến, là nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi tại một phòng trọ ở đường Bạch Đằng một ngày trước.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: NĐT

    Liên quan đến vụ việc, báo Người đưa tin thông tin thêm, sáng 9/7, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc, thì phát hiện nơi thấy thi thể này gần với nơi tìm được chiếc xe máy của Tiến (nghi can sát hại nữ sinh P.T.TU.).

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, vụ án mạng được phát hiện sáng 8/7, tại nhà trọ trong hẻm số 325 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh.

    Nạn nhân là P.T.T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai). U. hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.HCM.

    Trao đổi trên Thanh Niên, ông nội nữ sinh P.T.T.U. xót xa: "Con bé xinh xắn dễ thương lắm, học cũng giỏi nữa. Nhà có 3 chị em mà U. là chị lớn, nên rất hiểu chuyện, ai cũng mến… Chuyện gì xảy ra thế này?”.

    Theo lời kể, ông cùng gia đình nữ sinh U. nhận hung tin ngay trong trưa 8/7. Gia đình bàng hoàng, tức tốc chạy lên TP.HCM.

    Cũng theo Thanh Niên, gia đình U. sống tại huyện Long Thành (Đồng Nai), cuộc sống cũng không khá giả, U. luôn hứa với gia đình cố gắng học thật giỏi để giảm bớt gánh nặng cơm áo gạo tiền, sau này đỡ đần mọi người.

    Vài hôm trước khi xảy ra vụ án đau lòng, U. lẽ ra đã về thăm nhà, nhưng vì đang bận tập trung cho việc học, nên có hứa sẽ sớm về thăm nhà dịp khác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-duoi-kenh-nhieu-loc-nghi-la-nam-thanh-nien-sat-hai-nu-sinh-19-tuoi-a283476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan