+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể mẹ ôm con tự tử cầu Cửa Việt sau 3 ngày mất tích

    (ĐS&PL) - Cô gái 25 tuổi ở Quảng Trị đã ôm con nhỏ 4 tuổi nhảy cầu Cửa Việt tự tử. Thi thể cả 2 mẹ con đến nay đã được tìm thấy.

    Sáng 26/6, đồn Biên phòng Triệu Vân (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) thông tin, cơ quan chức năng vừa làm thủ tục bàn giao thi thể chị L.Đ.T.C.N. (25 tuổi, trú xã Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị) cho gia đình đưa về mai táng sau khi hoàn thành các thủ tục nhận dạng và xác định đúng là người mẹ trong vụ ôm con nhảy cầu Cửa Việt 3 ngày trước.

    phat hien thi the me om con tu tu cau cua viet sau 3 ngay mat tich

    Cầu Cửa Việt nơi hai mẹ con chị N. đã nhảy xuống nằm cách cửa biển chỉ hơn 1km. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trước đó, chiều 25/6, tàu cá của ông Nguyễn Thanh Hòa (ngụ tỉnh Quảng ngãi) đang đánh bắt tại vùng biển cách cửa lạch Cửa Việt 7 hải lý thì phát hiện thi thể một cô gái trôi dạt nên đã vớt lên. Thi thể này được xác định chính là chị L.Đ.T.C.N.

    Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị N. vào rạng sáng 26/6 để gia đình đưa về lo hậu sự sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý.

    Trước đó, ngày 23/6, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo của người dân về việc có người nghi nhảy cầu Cửa Việt (nối 2 huyện Gio Linh và Triệu Phong) và để lại xe máy cùng giấy tờ tùy thân mang tên L.Đ.T.C.N trên cầu, nên đã triển khai lực lượng, phương tiện tham gia tìm kiếm.

    Đến 9h30 ngày 24/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái tên L.N.T.K (4 tuổi) ở phía Nam sông Thạch Hãn, cách cầu Cửa Việt khoảng 70m. Cháu K. là con của chị N.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-me-om-con-tu-tu-cau-cua-viet-sau-3-ngay-mat-tich-a542250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan