+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể một kế toán trường học với nhiều vết đâm ở ổ bụng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi được điều chuyển công tác, ông H. ít đi làm và mới đây, người thân phát hiện ông nằm chết với nhiều vết đâm ở bụng, cách nhà 300m.

    (ĐSPL) - Sau khi được điều chuyển công tác, ông H. ít đi làm và mới đây, người thân phát hiện ông nằm chết với nhiều vết đâm ở bụng, cách nhà 300m.

    Báo Người lao động dẫn lời lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, ông Lương Duy H. (48 tuổi, trú xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) công tác tại Trường THCS Hóa Hợp, huyện Minh Hóa vừa được người thân phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương ở bụng.

    Theo nguồn tin ban đầu, sáng 31/3, người thân không thấy ông H. đi làm cũng như không ở nhà nên đi tìm kiếm. Đến khoảng 11h cùng ngày, mọi người hoảng hốt khi phát hiện ông H. đã tử vong ở bờ tre cách nhà khoảng 300m, với nhiều vết đâm ở bụng.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông H. (Ảnh minh họa)

    Cũng đưa tin này, thông tin trên báo Dân trí cho hay, ông Lương Duy H. trước là kế toán của Trường Tiểu học Bãi Dinh xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa và mới được điều chuyển về nhận nhiệm vụ tại Trường THCS Hoá Hợp vào ngày 1/3.

    Tuy nhiên, từ khi được phân công nhiệm vụ mới, ông H. ít đi làm và đến nay thì nhận được tin xấu này.

    Hiện nguyên nhân cái chết của ông H. đang được điều tra, làm rõ.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]G8DRGoxRi8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-mot-ke-toan-truong-hoc-voi-nhieu-vet-dam-o-o-bung-a125380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.