+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới bên bờ sông Gianh: Nạn nhân khoảng từ 35 tuổi, mặc quần tây dài

    (ĐS&PL) - Thi thể nam giới được phát hiện bên bờ sông Gianh có độ tuổi từ 35-37 tuổi, trên người có mặc quần tây dài, đeo thắt lưng.

    Ngày 31/8, Pháp Luật TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Văn Vui, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, xã này vừa nhận được trình báo của người dân về việc phát hiện một thi thể bị trôi dạt vào gần bờ sông Gianh.

    phat hien thi the nam gioi ben bo song gianh nan nhan khoang tu 35 tuoi mac quan tay dai dspl
    Người dân phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy bên bờ sông Gianh. Ảnh minh họa 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân trong lúc đi lấy hàu tại khu vực sông Gianh (đoạn qua thôn 4, xã Bắc Trạch) thì phát hiện một thi thể bị trôi dạt vào bờ nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

    Tiếp nhận tin báo, chính quyền xã Bắc Trạch và các lực lượng chức năng Quảng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, xác định danh tính thi thể này.

    Theo ông Vui, thi thể được phát hiện có độ tuổi từ 35-37 tuổi.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với Dân Việt, ông Phan Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch cho biết, thời điểm phát hiện sự việc, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, khuôn mặt biến dạng, trên người còn vướng một phần áo và quần dài màu nâu có thắt lưng đen. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

    "Chúng tôi đã báo cáo với các đơn vị chức năng để họ đến khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, thông báo trên các phương tiện truyền thông để tìm người thân nạn nhân", ông Thành chia sẻ thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-ben-bo-song-gianh-nan-nhan-khoang-tu-35-tuoi-mac-quan-tay-dai-a549563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan