+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới tại hồ nước trong công viên ở Gia Lai

    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể người đàn ông khi đang đi tập thể dục quanh hồ nước trong Công viên huyện Đức Cơ (Gia Lai).

    Theo Dân Việt, ngày 8/5, Công an thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân được xác định là ông N.V.N (44 tuổi, trú tại TDP 2, thị trấn Chư Ty).

    phat hien thi the nam gioi tai ho nuoc trong cong vien o gia lai
    Hồ nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Trước đó, chiều ngày 7/5, người dân đi tập thể dục quanh bờ hồ trong Công viện huyện Đức Cơ thì phát hiên một thi thể nam giới nổi trên mặt nước. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường gần đó có 1 chiếc xe máy hiệu Sirius của nạn nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định, ông N. tử vong do bị trượt ngã xuống hồ trong khi đi mò cua, bắt ốc tại đây.

    VTC News dẫn lời kể của một số người dân cho biết nhà ông N. ở gần trụ sở Công an huyện Đức Cơ. Những ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thường đi quanh hồ để bắt ốc và cá. Được biết, khu vực này, lực lượng chức năng đã cắm nhiều biển cảnh báo hồ nước sâu nguy hiểm để cấm các hành vi tắm, bơi lội, câu cá và đánh cá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-tai-ho-nuoc-trong-cong-vien-o-gia-lai-a536808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan