+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam được người dân địa phương phát hiện vào sáng ngày 23/10.

    Chiều ngày 23/10, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển.

    phat hien thi the nam gioi troi dat vao bo bien quang nam dspl
    Thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, tại bờ biển thôn An Trân (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình), người dân phát hiện một thi thể người đàn ông đang giai đoạn phân hủy tôi dạt bên bờ biển.

    Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo tới chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Thăng Bình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm.

    Xác minh ban đầu, thi thể là nam giới (từ 35 đến 40), chưa xác định được danh tính. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục khám ngiệm thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 23/10, lực lượng chức năng và người dân đang tiếp tục tìm kiếm đứa con sau khi tìm thấy xe máy và thi thể người bố bị nước cuốn trôi ở Quảng Trị hôm 20/10.

    Cụ thể, ông Võ Văn Tuấn- Chủ tịch UBND xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau khi tìm thấy xe máy và thi thể anh Đinh Như Đ., hiện lực lượng chức năng và người dân đang tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm đứa con của anh Đ.

    Trước đó, ngày 20/10 anh Đ. cùng con trai 7 tuổi lái xe máy đi khỏi nhà nhưng không thấy trở về nên gia đình đã trình báo để UBND xã Vĩnh Chấp phát đi thông báo tìm kiếm.

    Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến sáng 23/10, chiếc xe máy của anh Đ. được phát hiện dưới sông, đoạn dưới chân cầu Nhà thờ, thôn Bắc Phú (xã Vĩnh Chấp), cách nhà nạn nhân hơn 1km, nhưng không phát hiện tung tích của 2 bố con anh Đ.

    Lực lượng chức năng xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh cùng người dân điếp tục tổ chức tìm kiếm theo dọc theo dòng sông. Đến trưa cùng ngày (23/10), thi thể anh Đ. được tìm thấy cách khu vực trên khá xa.

    Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang tiếp tìm kiếm đứa con trai của nạn nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-dat-vao-bo-bien-quang-nam-a517069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan