+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam thanh niên phân hủy nổi trên sông Lam

    • DSPL
    ĐS&PL Một người dân phường Hưng Dũng (TP Vinh) tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi trôi dạt vào bờ sông Lam, bụng có một vết đâm sâu.

    Một người dân phường Hưng Dũng (TP Vinh) tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi trôi dạt vào bờ sông Lam, bụng có một vết đâm sâu.

    Sáng nay (5/6), một người dân ở khối Đông Lâm, phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) ra khu vực sông Lam thì phát hiện một nam thanh niên nằm sấp. Nghĩ có người này gặp nạn, người dân này lập tức chạy đến để xem thì hoảng hồn khi biết nam thanh niên này đã chết, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền, Công an phường Hưng Dũng và Công an TP.Vinh đã lập tức đến bảo vệ hiện trường, trục vớt thi thể nam thanh niên xấu số này lên bờ.

    Cơ quan chức năng đang trục vớt thi thể nam thanh niên.

    Quan sát cho thấy, nạn nhân mặc áo cộc tay sọc đen, đỏ và quần tây dài màu đen. Đặc biệt, phần hông bên trái thi thể nạn nhân có một vòng tròn tụ máu, nghi do một vật sắc nhọn đâm sâu vào.

    Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính. Theo phán đoán của cơ quan chức năng, nạn nhân đã chết khoảng 2 ngày trước

    Nhiều người dân hiếu kì đã có mặt ở hiện trường.

    Hiện cơ quan chức năng đang chờ lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Theo báo Gia đình và Xã hội

    Xem thêm video Người cha đòi tự tử khi thấy xác con gái chết thảm sau vụ tai nạn 

    [mecloud]KCWfjdxaYn [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-phan-huy-noi-tren-song-lam-a97327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.