+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi dưới hầm thang máy bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông chết dưới hầm thang máy của Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông chết dưới hầm thang máy của Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Theo tin tức trên Thanh niên, ngày 30/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết cơ quan này vừa bàn giao thi thể anh Trần Minh Hiệp (SN 1983; ngụ ấp Gò Đất, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) cho gia đình đem về quê lo an táng.

    Thi thể của anh H. được Cơ quan CSĐT bàn giao cho gia đình - Người lao động

    Ngày 29/4, tại thang máy lên khoa Ngoại tổng quát của Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên nên kiểm tra, thì phát hiện một xác chết nằm dưới hầm của thang máy này. Qua xác minh, nạn nhân là anh Trần Minh H. (36 tuổi, ngụ xã Bình An, H.Châu Thành, Kiên Giang).

    Sự việc nhanh chóng được trình báo Cơ quan CSĐT để điều tra làm rõ.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu tội phạm. Trước đây, anh H. có tham gia nghĩa vụ trong ngành công an và đã xuất ngũ vào năm 2004. Gần đây, anh H. có biểu hiện tâm lý bất thường nên có nhiều khả năng anh này tự leo lên nóc thang máy nghịch phá rồi rớt xuống dưới theo khe hở thang máy và nằm chết tầng hầm nhiều ngày.

    Trước đó, tại Đồng Tháp người dân cũng tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong tại cầu Cao Lãnh.

    Theo Người Đưa Tin, vào khoảng 17h ngày 28/4, một số người dân thuộc xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò phát hiện thi thể nam thanh niên chết nên báo cho chính quyền địa phương.

    Thi thể nam thanh niên được xác định là anh N.T.T. (SN 1988; ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Qua nguồn tin từ gia đình, gần đây, anh T. có dấu hiệu bệnh thần kinh.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-boc-mui-duoi-ham-thang-may-benh-vien-a273256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan