+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông chết bốc mùi trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tục ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ một phòng trọ, người dân kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy.

    Liên tục ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ một phòng trọ, người dân kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy.

    Theo Vietnamnet đưa tin, đến 22h tối 23/3, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong phòng trọ.

    Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h cùng ngày tại một dãy trọ nằm trong KCN Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát). Nạn nhân là ông Trần Tiến Dũng (SN 1969, quê Quảng Ninh).

    Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Chủ nhà trọ ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ của ông Dũng nên cùng một số người đến kiểm tra. Khi nhìn vào bên trong, mọi người phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

    Nhận được tin báo, công an thị xã Bến Cát đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông T.T.D.(49 tuổi, quê ở Quảng Ninh).

    Theo những người dân sống gần đó cho biết, ông D. thuê trọ ở đây một mình để đi làm. Nhiều ngày nay, mọi người không thấy ông D. ra ngoài, đến hôm nay thì phát hiện vụ việc.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, một chủ phòng trọ ở Bình Dương cũng tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy phía sau nhà.

    Thông tin trên VTC, vào khoảng 10h ngày 19/3, một người dân tại đường Vĩnh Phú 27, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thấy mùi hôi thối nên đi ra phía sau nhà để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Vĩnh Phú nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời lấy lời khai của chủ nhà.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân chết trước đó đã nhiều ngày, trên người mặc áo sơ mi dài tay sơ vin quần âu.

    Chủ nhà cho hay, trước đó gia đình có phát hiện mùi hôi thối nhưng nghĩ đó là chuột chết. Sau nhiều ngày không thấy giảm mùi hôi, người này quyết định ra sau nhà để kiểm tra thì phát hiện sự việc.

    Hiện công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, đồng thời truy tìm tung tích của nạn nhân.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-chet-boc-mui-trong-phong-tro-a267862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan