+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong rẫy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị thiêu cháy hơn nửa người, chân tay co quắp, bên cạnh là đống củi và chiếc xe máy bị đốt trơ khung sắt.

    (ĐSPL) - Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị thiêu cháy hơn nửa người, chân tay co quắp, bên cạnh là đống củi và chiếc xe máy bị đốt trơ khung sắt.

    Vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 16/8. Vào thời điểm trên, một người dân ở thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang chăn bò ở rẫy, bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông chết cháy cùng chiếc xe máy nằm bên cạnh. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an TP Phan Thiết đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số.

    Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong rẫy

    Hiện trường phát hiện ra thi thể bị thiêu cháy. Ảnh: B.L

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân là một nam thanh niên, chết trong tư thế nẳm ngửa, bị thiêu cháy hơn nửa thân người, chân tay đã bị co quắp lại. Bên cạnh thi thể cháy sém là một đống củi lớn bị cháy hơn nửa và chiếc xe máy đã bị tháo biển số còn trơ lại khung sắt.

    Theo nhận định ban đầu, có thể vụ việc xảy ra khá lâu vì tro than của đám cháy đã cũ, xung quanh thi thể nạn nhân cỏ đã mọc lên xanh. Do khu vực này nằm khuất sâu trong rẫy nên người dân không phát hiện ra.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-ray-a46595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan