+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông mặc áo phông có hàng chữ "Học viện nông nghiệp" trong bệnh viện

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra đang truy tìm lai lịch người đàn ông tử vong bất thường trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn (Thanh Hóa). Thời điểm phát hiện, thi thể trong tình trạng tím tái, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp Việt Nam".

    Ngày 29/2, báo Người lao động đưa tin, mới đây trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định truy tìm tung tích, lai lịch một người đàn ông được phát hiện tử vong chưa rõ nguyên nhân trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn. Quyết định này được ban hành bởi Công an huyện Quan Sơn.

    Theo thông báo truy tìm, khoảng 8h15 ngày 21/2, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tử vong không rõ nguyên nhân trong khuôn viên bệnh viện.

    phat hien thi the nguoi dan ong mac ao phong co hang chu hoc vien nong nghiep trong benh vien2
    Quyết định của Công an huyện Quan Sơn. Ảnh: NLĐ

    Đặc điểm nhận dạng vào thời điểm phát hiện thi thể người đàn ông như sau: Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng cơ thể tím tái, khoảng 35 tuổi, cao 1,67 m, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp Việt Nam", có áo khoác đen nhạt bên ngoài (dạng áo ghi-lê).

    Qua khám nghiệm hiện trường, không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Do đó cơ quan chức năng không năm được lai lịch của người này. Nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn đã ra quyết định truy tìm tung tích, lai lịch để phục vụ điều tra.

    phat hien thi the nguoi dan ong mac ao phong co hang chu hoc vien nong nghiep trong benh vien1
    Bệnh viện Đa khoa Quan Sơn, nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Dân trí.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí đưa tin, Công an huyện Quan Sơn đề nghị công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và công an các xã, thị trấn phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân.

    Khi phát hiện, thông báo ngay cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn qua số điện thoại 0237.359.0003.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-mac-ao-phong-co-hang-chu-hoc-vien-nong-nghiep-trong-benh-vien-a612376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan