+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích bên trong bụng cá sấu

    ĐS&PL Ông Darmody mất tích khi đi câu cá. Sau đó, các phần thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong bụng cá sấu.

    The Guardian đưa tin, các đội cứu hộ đã cố gắng tìm kiếm ông Kevin Darmody, 65 tuổi, ở Queensland, sau khi ông mất tích lúc đang câu cá dọc theo sông Kennedy ở công viên quốc gia Rinyirru của Australia vào ngày 29/4.

    tim thay thi the ngu dan australia mat tich trong bung ca sau dspl

    Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trong bụng cá sấu. Ảnh minh họa

    Sau đó, các nhà chức trách đã quyết định bắt và an tử hai con cá sấu có chiều dài 4,1 m và 2,8 m được tìm thấy ở thượng nguồn nơi nạn nhân mất tích.

    Các phần thi thể của ông Darmody được tìm thấy trong bụng một trong hai con cá sấu này, Cảnh sát Queensland công bố hôm 3/5.

    Các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ hiện đã dừng lại và cảnh sát sẽ chuẩn bị một báo cáo điều tra về vụ tử vong bất thường.

    Trước đó, vào năm 2014, trong một vụ việc tương tự, một ông lão 62 tuổi bị cá sấu tấn công vào ngày 8/6, khi đang đi trên một chiếc thuyền tham quan cùng gia đình tại công viên quốc gia Kakadu, thuộc vùng Lãnh thổ Bắc Úc.

    Vụ tai nạn hãi hùng diễn ra khi một con cá sấu bất ngờ tấn công và kéo ông lão khỏi chiếc thuyền trước sự chứng kiến của cả gia đình.

    Cảnh sát đã bắn chết hai con cá sấu. Một trong số hai con này dài đến 4,7m và một số bộ phận thi thể con người được phát hiện trong bụng con cá sấu này.

    Số lượng cá sấu tăng lên khá nhanh ở khu vực phía Bắc của Australia từ khi luật liên bang đưa chúng vào danh sách những động vật mà con người cần bảo vệ năm 1971. Theo các số liệu thống kê, số lượng cá sấu đạt mức lớn nhất tại Lãnh thổ Bắc, nơi công viên Kakadu tọa lạc.

    Bình thường, cá sấu có thể dài tới 5 m (16 ft), ít khi thấy chúng dài tới 5,5 m (18 ft). Cá sấu trưởng thành nặng khoảng 225 kg (500 lb), và có một số cá thể có thể nặng tới 700 kg (1.500 lb).

    Con đực đạt đến độ tuổi trưởng thành sinh dục khi chúng dài khoảng 3 m (10 ft); trong khi con cái thì khi chúng dài 2 - 2,5 m (6,5 – 8 ft). Điều này diễn ra vào khoảng năm thứ 10 đối với cả hai giới trong các điều kiện bình thường.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-ben-trong-bung-ca-sau-a574182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan