+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Bô Kê

    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể người đàn ông 56 tuổi nổi trên sông Bô Kê nên đã tri hô và đưa thi thể vào bờ.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, chiều ngày 23/10, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận đã bàn giao thi thể của ông P.V.S. (56 tuổi, ở xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) cho gia đình tiến hành an táng.

    Trước đó, lúc 16h ngày 22/10, người dân phát hiện thi thể nổi trên sông Bô Kê thuộc thủy phận qua xã Phú Quới (huyện Long Hồ) nên tri hô và đưa thi thể vào bờ, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    phat hien thi the nguoi dan ong noi tren song bo ke
    Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Bô Kê. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cảnh sát phát đi thông báo tìm kiếm. Trong chiều cùng ngày, người thân của nạn nhân đã đến nhận dạng và xác nhận người tử vong là ông S., hành nghề bán số dạo.

    Trước khi được phát hiện, ông S. có nhậu tại tiệc cưới. Nhiều khả năng, nạn nhân say rượu và ngã sông dẫn đến tử vong. Theo chia sẻ của gia đình, ông S. nghiện rượu, hàng ngày đi bán vé số dạo và ít khi về nhà.

    Cũng trong ngày 23/10, một lãnh đạo UBND phường Tân Thành (TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp người chết trong tư thế treo cổ trên cầu, theo báo Tiền Phong.  

    Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác định người tử vong trong tư thế treo cổ tại nhịp giữa cầu Cái Nhúc là anh L.X.A (40 tuổi thường trú tại khóm 8, phường 8, TP. Cà Mau).

    Sau đó, chính quyền địa phương đã liên hệ với người thân của anh A. ở phường 8 đến nhận diện và đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng. Được biết, gia đình anh A. trọ tại phường 8, thuộc diện khó khăn.

    Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ tiền để gia đình lo hậu sự. Công an hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-song-bo-ke-a555113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan