+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy với nhiều vết thương trên sông Hồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết, người đàn ông xấu số khoảng 30 tuổi, thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người xuất hiện những vết thương
    (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết, người đàn ông xấu số khoảng 30 tuổi, thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người xuất hiện những vết thương nghi bị dao nhọn tác động.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm (CA thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc thi thể người đàn ông chết nổi trên sông Hồng (đoạn qua xã Liên Mạc).

    Hiện trường vụ việc.

    Theo đó, sáng 23/10, người dân phát hiện thi thể mộ người đàn ông nổi trên sông Hồng, đoạn chảy qua địa phận xã Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm.
    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an xã Liên Mạc đã tới hiện trường kiểm tra, cùng người dân đưa nạn nhân vào bờ, đồng thời cấp cáo cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm điều tra theo thẩm quyền.
    Các nhân chứng cho biết, người đàn ông xấu số khoảng 30 tuổi, thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người xuất hiện những vết thương nghi bị dao nhọn tác động.
    Chiều 23/10, lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm thi thể.
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    Xuân Tùng

    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-phan-huy-voi-nhieu-vet-thuong-tren-song-hong-a116300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.