Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ tại khu rừng trong Đại học quốc gia TP.HCM


Thứ 5, 19/05/2022 | 10:21


Cùng sự kiện

Trong lúc đi vào khu rừng tại Đại học Quốc gia TP.HCM, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ trên cây xanh, thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Ngày 19/5, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông được phát hiện treo cổ trong khu vực thuộc Đại học quốc gia TP.HCM.

Tin trong nước - Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ tại khu rừng trong Đại học quốc gia TP.HCM
Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Trước đó, vào chiều ngày 18/5, người dân đi vào khu vực ven đường Lê Quý Đôn trong khu Đại học quốc gia TP.HCM thuộc địa bàn phường Đông Hòa (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một cây xanh, thi thể đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi.

Nhận thông tin, Công an phường Đông Hòa và Công an TP Dĩ An đã đến bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh B.D.L (39 tuổi, quê Lâm Đồng). Nhận được tin báo, người thân của anh L. cũng có mặt tại hiện trường cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Tới khuya cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-co-tai-khu-rung-trong-dai-hoc-quoc-gia-tp-hcm-a538121.html