+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông trong nghĩa địa ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi vào nghĩa địa thắp nhang thì hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông nằm bất động, bên cạnh là chiếc xe máy.

    Người dân đi vào nghĩa địa thắp nhang thì hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông nằm bất động, bên cạnh là chiếc xe máy.

    Báo VTC News đưa tin, chiều 5/3, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông chết bất thường tại khu nghĩa địa ở ấp 3 (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

    Trước đó, sáng cùng ngày, người dân vào nghĩa địa thắp nhang thì hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông nằm bất động, bên cạnh là chiếc xe máy.

    Chiếc xe máy của nạn nhân - Ảnh: Dân Việt

    Theo báo An ninh thủ đô, khi phong tỏa hiện trường để điều tra, Công an ghi nhận thi thể nói trên là người đàn ông khoảng 40 tuổi, hiện chưa rõ nhân thân lai lịch, cao khoảng 1m64, dáng người mập… Khi phát hiện đã tử vong, người đàn ông mặc áo thun ngắn tay màu xám, quần Jean lửng màu xanh, trước 1/2 dưới cẳng tay trái có vết sẹo cũ lồi, mặt trước đùi trái có 1 hình xăm mờ…

    Hiện trường cạnh thi thể, Công an còn tìm thấy 1 xe gắn máy cũ, màu đỏ có BKS là 19-962.F4.

    Công an H.Hóc Môn thông báo ai là thân nhân của nạn nhân có những đặc diểm trên, xin liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an H.Hóc Môn qua số điện thoại 08.3891.0395 để giải quyết - báo Công an TP HCM thông tin thêm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-nghia-dia-o-sai-gon-a183020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan