+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông vô danh trong nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, danh tính một người đàn ông tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy 2 thanh niên đi xe máy chở theo một người đàn ông chạy nhanh vào nghĩa trang. Thấy có biểu hiện bất thường, một số người đi vào kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông đang nằm trong khu mộ đang xây dựng.
    Theo tin tức trên Tiền phong, ngày 19/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, danh tính một người đàn ông tử vong tại nghĩa trang xóm 1 xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

    Hiện trường vụ việc. (Ảnh PLVN). 

    Trước đó, khoảng 13h ngày 17/1, một số người dân thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở một người đàn ông chạy nhanh vào hướng nghĩa trang này rồi phóng mất hút.
    Một số người nghi vấn đã vào kiểm tra, bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.
    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo Công an xã Giao Hà đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.
    Thông tin thêm về vụ việc này, báo Pháp luật Việt Nam cho biết, đến 10h ngày 18/1, lực lượng pháp y đã tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết.
    Theo quan sát ban đầu nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mầu lâu, trên người không có giấy tờ tùy thân, nạn nhân hiện vẫn chưa xác định được danh tính.
    Được biết, công an huyện Giao Thủy đã thông báo tới các xã trong địa bàn huyện và các huyện lân cận nhưng vẫn chưa có người đến nhận dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân.
    Theo cơ quan công an, rất có khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến đây để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.
    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án và xác định danh tính nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-vo-danh-trong-nghia-trang-a79847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan