+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông ở Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đào (Nghệ An). Các cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra.

    Người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đào (Nghệ An). Các cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra.

    Đoạn sông Đào chị N. có đi qua vào ngày 29/4. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trưa 30/4, trao đổi trên Infonet, ông Nguyễn Hồ Sơn, Chủ tịch UBND xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã Lăng Thành, huyện Yên Thành vừa mới phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đào, đoạn qua cống bara cây Phượng.

    Theo ông Sơn, nạn nhân được phát hiện vào khoảng 10h cùng ngày. Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

    Cũng theo thông tin trên báo này, nhiều người nhận định, nạn nhân rất có thể là chị T.H.H (quê ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương), là người đi cùng với chị P.T.N. (SN 1981, quê xã Công Thành, huyện Yên Thành), được người dân phát hiện tử vong vào ngày hôm qua dưới kênh thủy lợi.

    Trước đó, theo báo Nghệ An, khoảng 7h45 ngày 29/4, người dân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt về đoạn kênh 14A (một nhánh nhỏ của sông Đào), thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành nên đã báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã cử một tổ công tác phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Công an xã Phú Thành tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm, tìm tung tích nạn nhân. Sau đó người thân đến nhận dạng, nhận ra đó là chị P.T.N.

    Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, được biết, ngày 28/4, chị N. cùng người bạn tên H. về quê huyện Yên Thành. Sau đó, hai chị để ô tô ở nhà người thân và cùng đi trên một chiếc xe máy.

    Trên đường đi, chị H. có quay trực tiếp trên Facebook về đoạn đường đất đi lại khó khăn. Cuối đoạn video quay trực tiếp có nói “sống rồi”, “thôi đi bộ cho chắc ăn (cho an toàn) chứ rớt xuống… đang còn hai đứa con ở nhà”. Cảnh quay cho thấy, hai người đi trên bờ bênh thủy lợi.

    Sau đó, cả chị N. và chị H. cùng mất tích.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-noi-tren-song-o-nghe-an-a364172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan