+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "thi thể người phụ nữ" trong rừng, người dân vội báo cảnh sát và cái kết ngã ngửa

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà điều tra sau đó cũng đã được gọi đến hiện trường nhưng khi lại gần thi thể thì tất cả đều tá hỏa vì tình huống "dở khóc dở cười".

    Ngày 3/2, một nhóm người đi chơi rừng ở vườn quốc gia Hitchiti, thành phố Macon, bang Georgia (Mỹ) đã bị hoảng sợ khi bắt gặp cảnh tượng kinh hãi. Theo đó, khi đang đi bộ bình thường, họ phát hiện một "thi thể" không còn nguyên vẹn, dính đầy bụi bẩn, bị vứt chỏng chơ trong bụi cây.

    Nhìn qua có vẻ như cô gái này bị sát hại, thiêu cháy và vứt xác vào rừng đúng như kịch bản của nhiều vụ án giết người nghiêm trọng từng xảy ra. Vì quá sợ hãi, nhóm người đi rừng đã ngay lập tức chạy ra chỗ khác và gọi điện cầu cứu cảnh sát.

    thi the nguoi phu nu

    Nhận được tin có vụ nghi là giết người giấu xác, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra. Thế nhưng khi lại gần "thi thể" thì tất cả đều tá hỏa vì tình huống "dở khóc dở cười". Thì ra, "thi thể" đó thực chất là một con búp bê có kích thước như người thật với "đầy đủ các phụ kiện" như quần áo, tất chân.

    Sau đó không lâu, trang Facebook chính thức của văn phòng cảnh sát địa phương đã đăng tải bài thông báo chính thức về vụ việc như sau: "Mới khởi đầu năm 2022 đã bận rộn rồi. Chiều 4/2, các nhà điều tra của chúng tôi đã trả lời về "vật thể" được cho là một xác chết nằm trên một con đường mòn trong Rừng Quốc gia Hitchiti. Một vài người dân đầu tiên nhìn thấy đã cho rằng nó có vẻ như thi thể của một phụ nữ đi tất trắng đã qua đời.

    Nhóm điều tra viên của chúng tôi đã đến hiện trường, cùng với đội phó Matthew Dennis, người nhanh chóng nhận ra thi thể thực sự là một con búp bê có kích thước thật, với đầy đủ các phụ kiện. 

    'Nạn nhân' hiện có tên Selena. Nói một cách nghiêm túc, tạ ơn Chúa vì những phước lành nhỏ bé vì đây chỉ là một trường hợp... xả rác bừa bãi. Nếu bạn biết Selena hoặc chịu trách nhiệm về nơi ở của nó, hãy yên tâm rằng không có mẫu ADN nào được thu thập. Nhưng trong tương lai, vui lòng đảm bảo vứt bỏ các vật dụng của bạn một cách có trách nhiệm. Chúc một ngày cuối tuần tuyệt vời... Cảnh sát trưởng Reece".

    thi the nguoi phu nu 2

    Bài viết chỉ được đăng tải để nhắc nhở người dân không xả rác bừa bãi. Sau khi biết chân tướng, ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì hoá ra mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-rung-nguoi-dan-voi-bao-canh-sat-va-cai-ket-nga-ngua-a527846.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan