+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ với vết thương trên đầu sau tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, người dân chạy ra thì thấy nam thanh niên bước từ một căn nhà ra ngoài. Vào trong nhà, mọi người phát hiện người phụ nữ tử vong với vết thương trên đầu

    Nghe thấy tiếng la hét, người dân chạy ra kiểm tra thì thấy nam thanh niên bước từ trong một căn nhà ra ngoài. Vào trong nhà, mọi người phát hiện người phụ nữ tử vong với vết thương trên đầu.

    Người dân theo dõi công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Dân Việt

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin, khoảng 15h30 ngày 27/4, người dân trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa (P.12, Q.8, TP.HCM) nghe tiếng la hét.

    Người dân chạy vào hẻm thì phát hiện nam thanh niên tên Phong (khoảng 25 tuổi, ngụ Q.8) bước từ trong căn nhà 146/12 đường Nguyễn Chế Nghĩa đi ra ngoài.

    Vào trong căn nhà, mọi người phát hiện người phụ nữ tên Hoa (59 tuổi) tử vong với vết thương trên đầu, thi thể nằm trên vũng máu, bên cạnh có cây búa dính máu.

    Công an phong toả hiện trường - Ảnh: Trí thức trẻ

    Liên quan đến vụ việc, tờ Zing.vn thông tin thêm, cảnh sát sau đó có mặt đã đưa Phong về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

    Theo một số người dân, bà Hoa là chị gái của ông Tùng (bố Phong). Nạn nhân không có chồng nên ở chung với gia đình em ruột. Riêng Phong mới học ra trường, đi làm công trình xây dựng với cha.

    "Tôi sống xung quanh nhưng không hay biết gì cả. Chỉ khi công an ập vào mới biết là Phong giết cô ruột", Zing.vn dẫn lời một người dân nói.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-voi-vet-thuong-tren-dau-sau-tieng-la-het-a273053.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan