+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ giới trong bao tải ở Bình Phước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi tập thể dục buổi sáng, một số người dân ở thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tá hỏa phát hiện xác người phụ nữ được bỏ trong bao tải và một chiếc chiếu cuốn lại.

    Đi tập thể dục buổi sáng, một số người dân ở thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tá hỏa phát hiện xác người phụ nữ được bỏ trong bao tải và một chiếc chiếu cuốn lại.

    Trả lời PV báo Tiền Phòng, trưa ngày 2/4, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp cùng Công an thành phố Đồng Xoài tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính người phụ nữ được phát hiện tử vong bên đường.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Thanh Niên, vào khoảng 5h cùng ngày, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã phát hiện một vật thể lạ nằm ngay khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường.

    Lại gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể nữ giới được bọc trong chiếc chiếu và bao tải.

    Nạn nhân được xác định là người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi, mặc quần áo có hoa văn màu vàng cam. Hai chân của nạn nhân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng băng án y tế. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Sự việc khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Vietnamnet

    Đến 10h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã cơ bản hoàn thành, thi thể được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet cho hay, nạn nhân là người phụ nữ bán vé số dạo tại khu vực thành phố Đồng Xoài từ nhiều năm nay.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-gioi-trong-bao-tai-o-binh-phuoc-a269303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan