+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 trong rừng nghi bị sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn một tuần mất tích, thi thể của nữ sinh lớp 7 được phát hiện ở trong rừng khi đang trong giai đoạn phân hủy.

    (ĐSPL) - Sau hơn một tuần mất tích, thi thể của nữ sinh lớp 7 được phát hiện ở trong rừng khi đang trong giai đoạn phân hủy.

    Tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân cho hay, ngày 19/5, thi thể một nữ sinh lớp 7 vừa được lực lượng chức năng phát hiện ở bìa rừng sau gần một tuần mất tích nghi bị sát hại. Hiện Công an huyện Quỳ Châu đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường trên. 

    Theo báo Dân trí, nạn nhân xấu số là cháu Lô Thị Thanh (13 tuổi trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An).

    Trước đó, theo gia đình nạn nhân, cháu Thanh mất tích vào lúc khoảng 18h, ngày 11/5, sau đó 1 ngày, gia đình nạn nhân đã báo cáo lên chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Trước lúc cháu Thanh mất tích có đi với đối tượng tên Đ.

    Trong lúc mọi người cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm, thì khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đến đoạn dốc Pà Hàng thuộc địa phận xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu) thì hoảng hồn phát hiện thi thể cháu Thanh đang trong tình trạng phân hủy.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, lực lương Công an đã tìm thấy một ví tiền trong đó có giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đ (19 tuổi) trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, Quỳ Châu).

    "Sau khi thu thập một số chứng cứ, chúng tôi đã triệu tập đối tượng Đ. lên tại xã. Ban đầu, đối tượng này chưa khai nhận hành vi phạm tội, hiện đang được CA huyện Quỳ Châu tiếp tục đấu tranh làm rõ. Hiện trường cháu Thanh chết cách nhà chừng 1km", Thiếu tá Vi Xuân Thủy - Phó trưởng CA huyện Quỳ Châu cho biết.

    Công an huyện Quỳ Chân cũng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, chờ lực lượng pháp y tỉnh tiến hành giám định pháp y.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-sinh-lop-7-trong-rung-nghi-bi-sat-hai-a145994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan