+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ thiếu tá về hưu trên sông La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người phụ nữ tử được phát hiện trôi trên sông La ngày 31/7 đã được xác định là Thiếu tá Phan Thị Vân (53 tuổi, đã nghỉ hưu, ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

    Thi thể người phụ nữ tử được phát hiện trôi trên sông La ngày 31/7 đã được xác định là Thiếu tá Phan Thị Vân (53 tuổi, đã nghỉ hưu, ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

    Khu vực sông phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: baonghean.

    Chiều tối 1/8, ông Lê Văn Bằng- Chủ tịch UBND xã Sơn Trà (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi trên sông La đó là bà Phan Thị Vân (53 tuổi) - Thiếu tá quân đội nghỉ hưu, nhà ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

    Theo ông Bằng: “Bà Vân có nhà riêng ở huyện Nghĩa Đàn, thời gian gần đây, sang thăm anh, em và cháu sống ở xã Sơn Trà chúng tôi. Bà Vân có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Những ngày qua, trên địa bàn không có mưa, lũ nên loại trừ khả năng bà Vân tử vong do mưa, lũ cuốn. Có thể bà Vân bị tử vong trên sông Ngàn Sâu rồi trôi xuống sông La. Hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến bà Vân bị tử vong trên sông".

    Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 31/7, người dân xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) hốt hoảng khi phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông La, dạt vào bờ gần đoạn qua Cầu Kênh và bến Tam Soa. nên đã báo cơ quan chức năng. Do người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân trong người nên cơ quan chức năng đã vớt người phụ nữ lên bờ, dựng rạp làm các thủ tục khám nghiệm cần thiết và chờ người thân đến nhận dạng.

    Anh, em, cháu của bà Vân ở xã Sơn Trà đã đến nhận ra đó là bà Vân và sau khi công an khám nghiệm đã đưa bà về làm lễ an táng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-thieu-ta-ve-huu-tren-song-la-a238572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan