+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể phân hủy còn trơ bộ xương trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi dọn dẹp vườn keo của gia đình, một người dân ở Nghệ An đã phát hiện thi thể người đã phân huỷ hết, chỉ còn bộ xương trong quần áo.

    Trong lúc đi dọn dẹp vườn keo của gia đình, một người dân ở Nghệ An đã phát hiện thi thể người đã phân huỷ hết, chỉ còn bộ xương trong quần áo.

    Ngày 4/10, thông tin từ Công an xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể người đã phân hủy chỉ còn trơ bộ xương trong rừng keo.

    Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, trong lúc đi dọn dẹp thực bì trong khu rừng keo của gia đình trồng, người nhà bà Bảo ở xóm 1, xã Quỳnh Châu, bất ngờ phát hiện thi thể một người chết đã phân huỷ chỉ còn bộ xương và quần áo.

    Sau khi phát hiện thi thể đã phân hủy còn trơ bộ xương, người dân đã báo cho chính quyền xã Quỳnh Châu. Lực lượng Công an xã Quỳnh Châu, Công an huyện Quynh Lưu ngay sau đó đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nhgiệm và điều tra.

    “Sáng 4/10, Công an tỉnh Nghệ An cùng với công an huyện Quỳnh Lưu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ thân nhân cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân”, ông Lưu Hải Việt, Trưởng Công an xã Quỳnh Châu, cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-phan-huy-con-tro-bo-xuong-trong-rung-a53847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan