+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể phụ nữ mặc áo khoác hồng trong khuôn viên bệnh viện ở Quảng Bình

    (ĐS&PL) - Ngày 19/1, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã báo cáo và phối hợp với Công an TP Đồng Hới điều tra, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong bất thường trong khuôn viên bệnh viện.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 19/1, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong tại khuôn viên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình).

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 6h cùng ngày, khi đang tuần tra xung quanh bệnh viện, các bảo vệ của bệnh viện bất ngờ phát hiện một người phụ nữ tử vong tại khu vực gần lối cầu thang thoát hiểm.

    Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã báo cáo vụ việc lên ban lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng đến phong tỏa hiện trường, điều tra.

    danh tinh thi the nguoi phu nu mac ao khoac hong tu vong trong khuon vien benh vien o quang binh0
    Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Báo SK&ĐS

    Tại hiện trường ghi nhận, nạn nhân khoảng từ 35 - 40 tuổi, trên người có mặc quần hoa, áo khoác màu hồng nhạt. Danh tính của nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

    Thông tin về sự việc, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết: "Bệnh viện rà soát các khoa, phòng và xác định đây không phải là bệnh nhân của viện. Hiện nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này chưa được xác định. Sự việc xảy ra trong khuôn viên nên đơn vị nhanh chóng thông báo, phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm sáng tỏ", theo báo Sức khỏe và đời sống.

    Trước đó, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh có trường hợp một người đàn ông nhảy từ tầng 5 bệnh viện xuống đất tử vong. Cụ thể, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, chiều 17/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một người đàn ông sau khi đến thăm khám ở bệnh viện đã nhảy từ tầng 5 xuống đất. Dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng do chấn thương nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, một người đàn ông (42 tuổi, quê ở xã Điền Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

    Chỉ sau đó ít phút, người đàn ông này đã tự nhảy từ tầng 5 (đoạn khoa Răng - Hàm - Mặt) rơi xuống đất.

    Nhiều người dân phát hiện vụ việc đã hô hoán ứng cứu. Y, bác sĩ của bệnh viện nhanh chóng tiếp cận cấp cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng, người đàn ông đã tử vong. Nạn nhân sau đó được người nhà đưa về quê an táng theo phong tục địa phương.

    Được biết, nạn nhân có biểu hiện loạn thần và thường hay say rượu.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-phu-nu-mac-ao-khoac-hong-trong-khuon-vien-benh-vien-o-quang-binh-a607812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan