+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thanh niên phân hủy trong khu đô thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhận thấy mùi hôi thối bốc ra ở khu nhà, người bảo vệ vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

    (ĐSPL) – Nhận thấy mùi hôi thối bốc ra ở khu nhà, người bảo vệ vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy. 

    Tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, thi thể được phát hiện chiều 22/7 tại tòa nhà khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

    Hiện trường vụ việc.

    Thời điểm trên, bảo vệ khu đô thị đi tuần tra phát hiện mùi hôi thối bốc ra ở dãy nhà thứ 5. Khu nhà cao tầng này đã ngừng thi công, bỏ hoang nhiều tháng nay.

    Người bảo vệ đi lên tầng 3 thì phát hiện một thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.  Cạnh thi thể có một chai nhựa và một chai thuốc trừ sâu.

    Báo Lao động thông tin, bước đầu, lực lượng công an xác định người chết này tên K., trú xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa. Ngoài ra, chai thuốc sâu đã bị mở nắp, vơi bớt một phần dung dịch chứa bên trong.

    Cơ quan công an còn tìm thấy một điện thoại di động và tiền ở túi quần áo mặc trên người của xác chết này. Tại ngón tay áp úy bàn tay trái đeo chiếc nhẫn vàng hiệu Hàn Quốc, quần đeo thắt lưng ngành công an.

    Từ chiếc điện thoại, các điều tra viên liên lạc với người thân của người chết. Sau đó, người nhà đã đến và xác nhận đây chính là người đàn ông tên Khánh trú xã Đông Tân, anh Khánh đã lập gia đình. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Khánh.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]UIQLrpg1IO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thanh-nien-phan-huy-trong-khu-do-thi-a103092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.