+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể trẻ mầm non ngoài ruộng hoang trong giờ học

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi giờ chơi kết thúc, cô giáo phát hiện cháu T. mất tích nên tá hỏa đi tìm. Thi thể cháu bé được tìm thấy ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, cách trường mầm non hơ

    Sau khi giờ chơi kết thúc, cô giáo phát hiện cháu T. mất tích nên tá hỏa đi tìm. Thi thể cháu bé được tìm thấy ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, cách trường mầm non hơn 100 mét.

    Báo Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ ông Phạm Thanh Minh, trưởng phòng giáo dục thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) ngày 1/11 xác nhận một trẻ mầm non đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thuộc thị xã Ba Đồn) đã được phát hiện tử vong trong giờ học.

    Trước đó, sáng cùng ngày, sau khi giờ chơi kết thúc, cô giáo tại trường mần non Quảng Thọ chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu L.V.T.T. (2 tuổi) mất tích. Các cô giáo đã đi tìm xung quanh trường nhưng không phát hiện ra.

    Vị trí nơi phát hiện cháu T. tử vong.

    Sau đó, lực lượng công an xã và người dân địa phương đã được huy động đến để tìm kiếm.

    Sau khi tìm khoảng 30 phút, một người dân phát hiện thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang.

    Khoảnh ruộng này có mực nước hơn nửa mét, nằm cách trường mầm non hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cách đồng vắng.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Vnexpress, bà Đặng Thị Hồng Ân, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình, cho hay thời điểm này cô giáo cho các cháu đi vệ sinh. Bé trai tự ra khỏi trường, ngoài kiểm soát của các cô giáo.

    Trường mầm non Quảng Thọ - Ảnh: Báo Quảng Bình

    “Nhà trường đang xây dựng, có mở cổng ít phút để xe vào chở vật liệu, nên cháu có thể ra ngoài lúc này”, Vnexpress dẫn lời bà Ân nói.

    Báo VOV dẫn lời Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết, đây là một vụ tai nạn đuối nước, không có dấu hiệu tác động ngoại lực lên thân thể nạn nhân.

    Công tác khám nghiệm có đơn vị Pháp y, Viện Kiểm sát và cơ quan điều tra, không thấy có dấu hiệu tác động bên ngòai. Gia đình đã viết đơn tự bảo lãnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-tre-mam-non-ngoai-ruong-hoang-trong-gio-hoc-a207662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan