+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể trong đầm nuôi cá ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Một thi thể nam giới vừa được phát hiện trong đầm nuôi cá của người dân ở Móng Cái (Quảng Ninh).

    Theo thông tin được đăng trên báo Quảng Ninh, vào 11h15 ngày 24/7, lực lượng dân quân xã Hải Đông (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện một thi thể nam giới trong đầm nuôi cá của một hộ dân trên địa bàn xã.

    Nắm được thông tin về vụ việc, ban Chỉ huy quân sự, Công an TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến khu vực tìm thấy thi thể.

    VOV thông tin, qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng bước đầu xác minh được nạn nhân là Phạm Văn Hợi (SN 1959, trú tại thôn 10, xã Hải Đông, TP Móng Cái). Nạn nhân làm nghề đánh cá tự do ở địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    phat hien thi the trong dam nuoi ca o quang ninh
    Đầm nuôi cá nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Quảng Ninh

    Trước đó, khoảng 21h30 ngày 23/7, thi thể một người đàn ông cháy đen đã được lực lượng chức năng TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện khi đang đi tuần tra, kiểm soát việc người dân chấp hành thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện ở công viên Bãi Trước. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm ngửa, bốc mùi xăng, cạnh đó là một đôi dép, áo khoác và ví da nghi của nạn nhân để lại. Khi kiểm tra ví, lực lượng chức năng tìm được một căn cước công dân mang tên Trần Ngọc Th. (SN 1984, thường trú tại Quận 2, TP.HCM). Vụ việc hiện cũng đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-trong-dam-nuoi-ca-o-quang-ninh-a508087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan